Tin tức

DHA CORPORATION tổ chức “Ngày hội nhóc trùm D-JUNIOR” vui tết thiếu nhi cho con em CBNV

08/06/2022

Chiều ngày 04/06/2022, DHA Corporation đã tổ chức thành công chương trình Quốc tế thiếu nhi với chủ đề “Ngày hội nhóc trùm D-Junior” cho toàn thể con em CBNV Tập đoàn. Đến dự buổi lễ có sự tham gia của Đại diện Ban lãnh đạo DHA Corporation cùng đông đảo các gia đình CBNV. Đặc biệt, các bé thiếu nhi đã háo hức có mặt từ sớm để hòa mình vào không khí rộn ràng của buổi tiệc.

“Ngày hội nhóc trùm D-Junior” của DHA Corporation được diễn ra trong không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư cực kỳ chỉn chu và chuỗi hoạt động đầy thú vị dành cho các bé như: chú hề tạo hình bong bóng, nặn tò he, ảo thuật,… Trong đó, tiết mục biểu diễn ảo thuật đặc biệt gây ấn tượng khi dẫn dắt các bé đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hoạt động nặn tò he dân gian truyền tải được nét đẹp văn hóa dân tộc cho bé thiếu nhi, giúp các con vun đắp tình yêu quê hương đất nước. Tiết mục trình diễn bong bóng xà phòng trên nền nhạc vui nhộn với sự dẫn dắt của chú cá sấu thân thiện cũng khiến các bé vô cùng phấn khích và chăm chú theo dõi.

 

Đặc biệt hơn nữa, “Ngày hội nhóc trùm D-Junior” của DHA Corporation còn mang lại những khoảnh khắc gia đình đầy ý nghĩa với phần thi tô tượng giúp gắn kết ba mẹ và các bé. Với sáng tạo của các bé cùng với sự trợ giúp của ba mẹ, hoạt động đã thu về rất nhiều những “tác phẩm” tô màu đẹp mắt.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Ban lãnh đạo DHA Corporation chúc mừng con em CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, đồng thời gởi lời chúc các bé luôn chăm ngoan, mạnh khỏe và vâng lời bố mẹ. Đồng thời, Ban lãnh đạo DHA Corporation cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã chăm chỉ cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn và đã dành thời gian tham dự ngày hội đặc biệt này.

 

“Ngày hội nhóc trùm D-Junior” của DHA Corporation khép lại với những nụ cười hồn nhiên và hạnh phúc của các em thiếu nhi, đó cũng là niềm vui của Quý Phụ huynh và phía Tập đoàn. Là hoạt động thường niên của Đại gia đình DHA Corporation, chương trình mừng ngày quốc tế thiếu nhi hàng năm không chỉ là sân chơi bổ ích nhằm gắn kết giữa các gia đình CBNV mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của DHA Corporation luôn chăm lo tốt đời sống tinh thần cho toàn thể nhân viên và các mầm non tương lai.

 

“DHA Corporation là Công ty tiên phong đầu tư vào các lĩnh vực cốt lõi Y tế – Thể thao – Bất động sản đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.”


Copyright 2021 DHA Corp. All rights reserved.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất

Copyright 2021 DHA Corp. All rights reserved.